Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Tổ chức nghiên cứu thị trường APEAL Study của J.D. Power hé lộ thương hiệu ô tô được người tiêu dùng hài lòng nhất

Kết quả này được tổ chức nghiên cứu thị trường APEAL Study của J.D. Power đưa ra sau khi tiên hành cuộc khảo sát từ tháng 11/2015 đến tháng 2/2016, đối với những người sử dụng ô tô trong 90 ngày đầu tiên sau khi mua một chiếc xe mới. APEAL Study đã đưa ra tới 77 tiêu chí khác nhau như sức mạnh của xe, cảm giác thoải mái và sang trọng khi họ đặt mình vào vị trí ghế lái…các tiêu chí này xếp theo 10 hạng mục để thăm dò ý kiến của những người sử dụng ô tô.

Hé lộ thương hiệu ô tô được người tiêu dùng hài lòng nhất
Sau hơn 3 tháng khảo sát với 80.000 người mua và thuê xe ô tô 2016, tổ chức nghiên cứu thị trường APEAL Study của J.D. Power vừa đưa ra kết quả về thương hiệu ô tô, cũng như những mẫu xe nhận được mức độ hài lòng cao nhất của người tiêu dùng

Năm thứ 12 liên tiếp Porsche giành được giải thưởng thương hiệu ô tô được người tiêu dùng hài lòng nhất.

Theo số liệu thống kế của APEAL Study, nhà sản xuất ô tô thể thao của Đức Porsche là thương hiệu ô tô được người tiêu dùng hài lòng nhất. Porsche đã nhận được 877 điểm trên thang điểm 1.000 của APEAL Study. Đây đã là năm thứ 12 liên tiếp Porsche giành được giải thưởng này.

Thang điểm xếp hạng về thương hiệu ô tô được người tiêu dùng hài lòng nhất.

Xêp thứ 2 là thương hiệu BMW với 859 điểm, Jaguar và Mercedes-Benz chia nhau vị trí thứ 3 khi cùng đạt được số điểm 852. Trong khi đó 3 thương hiệu khác là Land Rover, Lexus và Lincoln cũng đạt được số điểm 843. Trong số các thương hiệu ô tô không thuộc phân khúc xe hạng sang, đáng chú ý chính là Volkswagen, thương hiệu xe Đức nhận được 809 điểm và được xem là thương hiệu ô tô phổ thông được khách hàng hài lòng nhất. Các vị trí tiếp theo thuộc về MINI (808 điểm ), Kia (807 điểm), Ford (803 điểm), Ram (803 điểm) và GMC (802 điểm).

Danh sách những mẫu xe được khách hàng hài lòng nhất sau khi sử dụng được tổ chức nghiên cứu thị trường APEAL Study của J.D. Power xếp theo từng phân khúc. Danh sách cụ thể được công bố như sau:

Kết quả này được tổ chức nghiên cứu thị trường APEAL Study của J.D. Power đưa ra sau khi tiên hành cuộc khảo sát từ tháng 11/2015 đến tháng 2/2016, đối với những người sử dụng ô tô trong 90 ngày đầu tiên sau khi mua một chiếc xe mới. APEAL Study đã đưa ra tới 77 tiêu chí khác nhau như sức mạnh của xe, cảm giác thoải mái và sang trọng khi họ đặt mình vào vị trí ghế lái…các tiêu chí này xếp theo 10 hạng mục để thăm dò ý kiến của những người sử dụng ô tô.

Trước đó, tổ chức nghiên cứu J.D. Power cũng đưa ra danh sách những thương hiệu ô tô giá trị nhất và thương hiệu ô tô đáng tin cậy nhất năm 2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét