Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Chính thức tại thị trường Malaysia, phiên bản nâng cấp của Kia Picanto 2016 (Kia Morning tại Việt Nam) đã bất ngờ lộ diện có giá 339 triệu tại Malaysia

Cụm điều khiển trung tâm có ít nút điều khiển hơn, trong khi các cửa gió điều hoà có thêm viền bạc tiêu chuẩn, cần gạt cũng được thiết kế mới cho hộp số tự động 4 cấp trên mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ này.



Trước đó, phiên bản nâng cấp Kia Picanto 2016 đã được ra mắt thế giới vào hồi tháng Giêng năm ngoái, trước thềm triển lãm Geneva. Riêng trong thị trường khu vực Đông Nam Á, bản nâng cấp của mẫu xe này đã được giới thiệu tại Indonesia vào cuối tháng 8/2015.

Về tổng thể, thế hệ mới của mẫu xe cỡ nhỏ bán chậy nhất của Kia không có quá nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm. Trên bản nâng cấp 2016 chỉ có những thay đổi nhỏ về thiết kế ngoại thất ở phần đầu và cản sau.

Cụ thể, phần cản trước trên phiên bản mới trông bo tròn hơn, lưới tản nhiệt được hạ thấp xuống với kích thước lớn hơn và hình dáng “mũi hổ” cũng đã được định hình lại lớn và hầm hố, phong cách hiện đại và cá tính hơn.

Xe cũng được trang bị đèn pha halogen và đèn sương mù dạng chiếu, đèn Led ban ngày. Phía sau được trang bị đèn đuôi Led, đèn sương mù và đèn lùi được tái thiết kế, cản sau cũng có kích thước lớn hơn.

Picanto 2016 vẫn được trang bị la-zăng hợp kim thiết kế cách điệu dạng ô van 5 chấu với kích thước 15 inch đi kèm lốp xe có kích thước 175/50R15.

Bên trong nội thất được trang bị đồng hồ công – tơ – mét mới, màn hình hiển thị thông tin được viền bạc, trong khi đó các nút bấm đã được di chuyển đến vô – lăng. Hệ thống âm thanh 4 loa, kết nối Bluetooth, các cổng kết nối đa phương tiện USB, AUX...

Cụm điều khiển trung tâm có ít nút điều khiển hơn, trong khi các cửa gió điều hoà có thêm viền bạc tiêu chuẩn, cần gạt cũng được thiết kế mới cho hộp số tự động 4 cấp trên mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ này.

Phiên bản Picanto 2016 vẫn sở hữu động cơ 1.25L, công suất 86 mã lực và mô-men xoắn 120 Nm. Phiên bản mới không còn đi kèm tùy chọn hộp số sàn 5 cấp như trước đây. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt, tuy nhiên giá bán được các đại lý tiết lộ sẽ niêm yết từ 62.000 RM, tương đương khoảng 339 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét